KÍCH CẦU TIÊU DÙNG

Việt Nam đã ứng phó và kiểm soát dịch bệnh thành công ngoài mong đợi, không những thế Việt Nam chủ động mở cửa sớm nền kinh tế và có những hoạt động giúp phục hồi nền kinh tế, trong đó hội chợ kich cầu tiêu dùng là một hoạt động của ngành Công thương Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội chợ đã quy tụ hơn 650 gian hàng gồm đại diện các doanh nghiệp đến từ hơn 60 tỉnh, thành phố trên cả nước, các doanh nghiệp tham gia cũng đa dạng từ sản xuất nguyên liêu, thực phẩm tiêu dùng cho đến các mặt hàng thiết yếu và thủ công mỹ nghệ.

Là một đơn vị sản xuất và cung cấp nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam, Monova hiểu rõ vai trò của mình trong chuỗi cung ứng nguyên liệu thực phẩm hậu Covid-19. Ngoài việc tăng cường năng lực sản xuất trong nước, Monova còn tập trung nghiên cứu giải pháp, công nghệ và sản phẩm nhằm giúp khách hàng đẩy nhanh hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo sản phẩm mới để sớm ổn định và phát triển.

Vì vậy, Monova mang đến hội chợ các sản phẩm chiết xuất tự nhiên từ động vật (thịt các loại, thủy hải sản các loại), thực vật (các loại rau, củ, quả, hạt, thân, lá), các nguyên liệu khác như hạt mè, dầu mè rang, hạt tía tô, dầu tía tô giàu dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe. Điều đặc biệt, Monova chiết xuất các loại nguyên liệu có dược tính cao có lợi cho sức khỏe như Nhâm sâm, nấm đông trùng hạ thảo, tinh chất nghệ tươi, gừng tươi, cốt nhàu kết hợp tạo ra thực phẩm tiêu dùng nhằm tạo giải pháp giúp khách hàng phát triển đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Chúng tôi đã gặp gỡ nhiều Doanh Nghiệp, đơn vị chế biến thực phẩm, những đơn vị gia công đóng gói, trao đổi thông tin, giải pháp và cơ hội hợp tác mạnh mẽ nhằm hạn chế sự phụ thuộc nguyên liệu nhập khẩu, hầu hết các đơn vị sản xuất thực phẩm ưu tiên tăng tỷ lệ nguyên liệu sản xuất trong nước nhằm ổn định sản xuất và gián tiếp kích cầu trong nước thông qua nguyên liệu được Monova mua từ người nông dân và các cơ sở chế biến trong nước.

Một số hình ảnh tại hội chợ:

Bài viết cùng chuyên mục